ที่เที่ยวภูเก็ต สวนน้ำ อันดามันดา ภูเก็ต

ที่เที่ยวภูเก็ต สวนน้ำ พบกับสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ของภูเก็ต สวนน้ำอันดามันดา ภูเก็ต อันดามันดา ภูเก็ต ประสานงานศูนย์รวมความบันเทิงครบครันและเตรียมพร้อมสนุก มันเป็นมากกว่าสวนน้ำ เรียกได้ว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของนักท่องเที่ยวได้อย่างแน่นอนไม่ว่าจะเพศหรือวัยใดก็ตาม ตามเรามาไปเที่ยวกันเถอะ!

มาที่ชายหาดเมื่อคุณต้องการเปลี่ยนทิวทัศน์ พบกับกิจกรรมสนุกๆ คลายร้อน วันนี้ไปพักผ่อนที่ไหน ขอแนะนำ อันดามันดา ภูเก็ต (อันดามันดา ภูเก็ต) สวนน้ำอลังการแห่งใหม่ของภูเก็ต คลายร้อนด้วยการเล่นน้ำ มียานพาหนะที่น่าทึ่ง 25 คัน ถ่ายทอดผ่านแนวคิดและแรงบันดาลใจ “ตำนานไทย พบกับ แฟนตาซี” ซึ่งแสดงออกถึงเอกลักษณ์ความเป็นไทย ไปดูกันเลยว่าจะสนุกขนาดไหน!

 

ที่เที่ยวภูเก็ต สวนน้ำ สวนน้ำ อันดามันดา ภูเก็ต

 

ที่เที่ยวภูเก็ต สวนน้ำ เสน่ห์ของ สวนน้ำ อันดามันดา ภูเก็ต (Andamanda Phuket) สวนน้ำระดับโลกแห่งนี้ ถูกถ่ายทอดผ่านแนวคิดและแรงบันดาลใจ “Thai Legend Meets Fantasy” เพื่อนำเสนอเอกลักษณ์ความเป็นไทยค่ะ โดยจะให้ประสบการณ์การท่องเที่ยว 3 ธีมหลักๆ คือ การผจญภัย (Adventure) วัฒนธรรม (Culture) และการพักผ่อนหย่อนใจ (Leisure) เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของนักท่องเที่ยวนั่นเอง

สวนน้ำสุดมหัศจรรย์มีทะเลเทียมขนาดใหญ่ถึง 10,000 ตารางเมตร แห่งเดียวในประเทศไทยที่คุณสามารถโต้คลื่นได้สูงถึง 3 เมตร นอกจากนี้ยังมีหาดทรายเทียมที่มีความยาวกว่า 300 เมตร และสามารถรองรับผู้คนได้มากกว่า 5,000 คนสำหรับการจัดกิจกรรมและงานต่างๆ

 

เครื่องเล่นน้ำจุใจ พร้อมให้บริการ

 

อันดามันดา ภูเก็ต (อันดามันดา ภูเก็ต) เป็นอีกหนึ่งโซนสวนน้ำยอดนิยมที่คุณควรไปสัมผัสสักครั้ง ด้วยพื้นที่ทั้งหมด 58 ไร่ สวนน้ำจะมีโซน 5 ธีม เครื่องเล่นมากกว่า 25 เครื่องเล่น 36 เลน รวมสไลเดอร์สุดมันส์กว่า 12 โซน โซนเด็กเล่นกว่า 5,300 ตารางเมตร และทะเลเทียมคือ . จุดถ่ายรูปมากมาย เช่น คลื่น ไรเดอร์ยักษ์สูง 3 เมตร เป็นต้น

สำหรับผู้เล่น ยังมีจุดที่น่าสนใจรวมกว่า 25 จุด รวมถึงสไลเดอร์สุดระทึกกว่า 12 จุด และโซนเด็กเล่นกว่า 5,300 ตารางเมตร ซึ่งทั้งสำหรับผู้ที่ชื่นชอบอะดรีนาลีน การพักผ่อน และเด็กๆ มีการตกแต่งหน้าผาจำลองและหินด้วย เพื่อถ่ายทอดเสน่ห์ของทะเลอันดามันที่ล้อมรอบด้วยภูเขาหินทราย เขาตะปูเป็นแม่น้ำจำลองที่ยาวที่สุดในประเทศไทยอย่างเต็มรูปแบบ นอกจากนี้ ภายในสวนน้ำยังมี ตลาดน้ำ ที่เต็มไปด้วยอาหารนานาชาติ Ultimate Theme Party ทุกเดือน และอีเว้นท์กับคอนเสิร์ตระดับโลกที่จะมีขึ้นตลอดทั้งปีอีกด้วยค่ะ

หลังจากเดินไปไม่ไกลก็จะถึงป่านาคในโซน 4 เครื่องเล่นแสนสนุก ได้แก่ Racing Naga, Cobra Curl, Dragon’s Drop, Garuda Soars และ Tropical Beach Restaurant หากคุณเหนื่อยและหิวหลังนั่งรถก็ไม่ต้องกังวล เพราะมีร้านอาหารที่คุณสามารถซื้ออาหาร น้ำ และขนมได้ คุณยังสามารถพักผ่อนและชาร์จแบตเตอรี่ก่อนกลับไปเล่นได้ การชำระเงินจะเป็นแบบไม่ใช้เงินสดโดยใช้สายรัดข้อมือ RFID เพียงเติมเงินและชำระเงินผ่านธนาคาร สะดวก ไม่ต้องพกเงิน มีอาหารให้เลือกหลากหลาย

และโซนสุดท้ายที่หลายๆคนต้องประทับใจกับ The Great Andaman Bay พบหาดทรายเทียมที่มีความยาวกว่า 300 เมตร มาพร้อมกับคลื่นที่จำลองเหมือนกับทะเลจริง และยังสามารถรองรับคนได้มากกว่า 5,000 คนสำหรับการจัดงานและอีเว้นท์ต่างๆ บอกเลยว่ากว้างและสวยงามมากๆ จะเห็นวิวของ เขาตะปูจำลองขนาดเท่าของจริง ใครจะมาเดินเล่น หรือ โพสท่าถ่ายรูปมุมนี้ก็บอกได้เลยค่ะว่าปังสุดๆ

 

ระบบใหม่ รวดเร็ว ปลอดภัย

 

ในฐานะสวนน้ำที่เพิ่งเปิดใหม่ในยุคดิจิทัล อันดามันดา ภูเก็ต ได้เปิดตัวระบบการชำระเงินแบบไร้เงินสดพร้อม สายรัดข้อมือ RFID และยังมี APP ที่กำลังจะเปิดตัวเพื่อให้นักท่องเที่ยวได้ใช้บริการ ถือเป็นเกมแรกของประเทศไทยที่มอบประสบการณ์ท่องเที่ยวในสวนน้ำ โดยสามารถสะสมคะแนนจากการใช้และเล่นเกม AR ภายในสวนน้ำได้

นอกจากนี้ อันดามันดา ภูเก็ต ยังรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมและสังคมด้วยนโยบายขยะหรือการจัดการน้ำเสียเป็นศูนย์ และการรีไซเคิลน้ำ 100% เพื่ออนุรักษ์และใช้น้ำอย่างมีคุณค่าที่สุด โดยมีเป้าหมายเพื่อเป็นสวนน้ำแห่งแรกที่ใช้น้ำบาดาลและลงทุนในระบบกรองน้ำแบบรีเวิร์สออสโมซิสเพื่อลดการใช้น้ำประปาลง 20% พลาสติกที่ไม่ใช้แล้วทิ้ง เช่น ขวดพลาสติกหรือหลอดต่างๆ จากมุมมองด้านความปลอดภัย เราจ้างไลฟ์การ์ดมากกว่า 200 คน ซึ่งทั้งหมดได้รับการฝึกอบรมภายใต้โครงการฝึกอบรมไลฟ์การ์ดนานาชาติของ Ellis & Associates (ILTPTM) ซึ่งถือเป็นมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุดในการดำเนินกิจการสวนน้ำ

อันดามันดา ภูเก็ต ยังใส่ใจเรื่องสิ่งแวดล้อมและความรับผิดชอบต่อสังคม ด้วยนโยบาย Zero Waste หรือการจัดการน้ำเสียและการนำน้ำมารีไซเคิลแบบ 100% เพื่อให้เกิดการประหยัดและใช้น้ำอย่างคุ้มค่าที่สุด มีการนำน้ำบาดาลมาใช้และลงทุนในระบบกรองน้ำ Reverse Osmosis เพื่อลดการใช้น้ำประปาไปถึง 20% และตั้งเป้าจะเป็นสวนน้ำที่แรก ที่ไม่มีการใช้ Single Use Plastic ไม่ว่าจะเป็น ขวดน้ำพลาสติก หรือหลอดต่างๆ ในส่วนของความปลอดภัยนั้น ได้มีการจ้างไลฟ์การ์ดกว่า 200 ชีวิต โดยที่ทุกคนจะได้รับการฝึกและอบรบภายใต้หลักสูตรของ Ellis & Associates’ International Lifeguard Training Program (ILTPTM) จากประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งถือว่าเป็นมาตรฐานของความปลอดภัยที่สูงที่สุดในธุรกิจสวนน้ำอีกด้วย เรียกได้ว่ามาที่นี่ไม่ว่าจะผู้ใหญ่ เด็ก หรือผู้สูงอายุ จะได้รับความสนุกกลับไปแบบเต็มเปี่ยมอย่างแน่นอนค่ะ

 

ค่าบัตรเข้าสวนน้ำ อันดามัน ภูเก็ต

 

  • บัตรผู้ใหญ่ 850 บาท (ปกติ 1,500 บาท)
  • บัตรเด็กและผู้สูงอายุ 550 บาท (ปกติ 1,000 บาท)
  • เด็กที่มีส่วนสูงต่ำกว่า 90 ซม. เข้าฟรี !!
  • จองบัตรได้ที่ https://bit.ly/3vyMERk
  • บัตรอายุการใช้งานได้ถึง 30 มิถุนายน 2565

 

ข้อมูล สวนน้ำ อันดามันดา ภูเก็ต

 

  • ที่อยู่ : อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต ที่เที่ยวภูเก็ต สวนน้ำ
  • พิกัด : https://goo.gl/maps/kTKy81nzBVVEFkCA7
  • เปิดให้เข้าชม : 10.00-19.00 น.
  • โทร : –
  • เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/Andamandaphuket

 

บทความแนะนำ