ที่พักสวย ภูเก็ต ริมทะเล บรรยากาศสุดชิล

ที่พักสวย ภูเก็ต เหนื่อยจากการทำงาน ปัญหาวุ่นวายต่างๆ ในเมืองจะได้รับการแก้ไข! กรุณาเก็บสิ่งของของคุณลงไปชั้นล่าง ไปทะเลกันเถอะ ~ ฝากรายการดีๆสำหรับวันนี้หน่อยค่ะ สิ่งที่เรานำมาที่นี่เอาใจคนรักทะเลอย่างแน่นอน 10 ที่พักสวยริมทะเลในภูเก็ต บรรยากาศสงบ วิวดีมาก เหมาะมากสำหรับคนรักการถ่ายภาพ ไม่ว่าจะถ่ายรูปมุมไหนที่พักก็เก๋ไปหมด และอยู่ติดทะเล เมื่อตื่นนอนตอนเช้าก็มองเห็นทะเลสีฟ้าคราม ไปเช็คอินกันเถอะ

ที่พักสวย ภูเก็ต ถาวร บีช วิลเลจ รีสอร์ท แอนด์ สปา

 

ที่พักสวย ภูเก็ต  ถาวร บีช วิลเลจ รีสอร์ท แอนด์ สปา ภูเก็ต ตั้งอยู่ริมอ่าวนาคาเล่ ห่างจากหาดป่าตองประมาณ 4 กิโลเมตร และห่างจากสนามบินภูเก็ตเพียง 40 นาที รีสอร์ทได้รับการออกแบบในสไตล์ไทยสุดชิค มีหลังคาทรงจั่วทรงไทยให้ความรู้สึกไทย อย่างไรก็ตาม องค์ประกอบที่ทันสมัยผสมผสานเข้ากับห้องได้อย่างลงตัว บรรยากาศดี๊ดี มีสระว่ายน้ำ ไม่หนาวจัดแน่นอน

 

เครส รีสอร์ท แอนด์ พูลวิลล่า

 

เครสท์ รีสอร์ท แอนด์ พูล วิลล่า ตั้งอยู่ที่จุดสูงสุดของหาดไตรตรัง สัมผัสทัศนียภาพอันงดงามของมหาสมุทร 240 องศา และน้ำทะเลสีฟ้าของทะเลอันดามันใต้ร่มเงาที่รายล้อมไปด้วยต้นไม้ใหญ่ และท้องฟ้าสีครามสดใสตลอดทาง ใช้เวลาเดินทางจากหาดป่าตองประมาณ 10 นาที ใครชอบเล่นน้ำทะเลฟินมาก! เพราะมีพูลวิลล่าสุดชิค ว่ายน้ำพร้อมชมทิวทัศน์มหาสมุทร หรือการนั่งริมสระน้ำในชุดบิกินี่ตัวโปรดก็ส่งผลดีต่อหัวใจ

เครสท์ รีสอร์ท แอนด์ พูล วิลล่า ตั้งอยู่ที่จุดสูงสุดของหาดไตรตรังของภูเก็ต ใต้ร่มเงาของต้นไม้ใหญ่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ ท้องฟ้า ดิน และท้องทะเล คุณจะได้สัมผัสกับวิวทะเล 240 องศาที่สวยงาม และท้องทะเลสีครามแห่งอันดามัน ท้องฟ้าสีครามและตลอดไป

 

โคโม พ้อยท์ ยามู

 

Como Point Yum ใครมาก็อย่าลืมกด Love กันด้วยนะครับ มีวิวทะเลที่สวยงาม 360 องศา มองเห็นทะเลได้จากทุกมุมของโรงแรม ห้องพักหรูหราและกว้างขวางมากได้รับการตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์ด้วยเฟอร์นิเจอร์สีครามทำมือ นอกจากนี้เรายังมีบริการที่ดีเยี่ยมอีกด้วย ภาพวาดในงานนี้มีความสวยงามมาก ฉันรีบกลับบ้านเป็นฝูง

 

ตรีสรา รีสอร์ท Trisara Resort

 

ตรีสรา รีสอร์ท Trisara Resort มาถึงอีกหนึ่งที่พักที่สวยงามและคลาสสิค พูลวิลล่าที่ตกแต่งอย่างสวยงามในสไตล์ไทยดั้งเดิมซึ่งเป็นเป้าหมายของใครหลายๆ คน มีสระว่ายน้ำส่วนตัว เราเล่นน้ำได้ เพลิดเพลินกับวิวทะเลที่สวยงามและผ่อนคลายโดยเฉพาะเมื่อพระอาทิตย์ตกดิน พูดได้คำเดียวว่า เจ๋ง! จองตอนนี้.

 

อนันตรา ไม้ขาว ภูเก็ต วิลล่า

 

อนันตรา วิลล่า เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหาวันหยุดพักผ่อนอันแสนวิเศษ คุณควรไปที่นี่อย่างแน่นอน มีบรรยากาศดี ติดชายหาด และเงียบสงบ คู่รักที่ต้องการความสัมพันธ์แบบโรแมนติกควรกด “ไลค์” ซ้ำๆ การตกแต่งที่นี่เป็นแบบไทยร่วมสมัย เน้นความโปร่งโล่ง โปร่งสบาย พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เรียกได้ว่าหรูหรา แต่เรามั่นใจว่าคุณจะพึงพอใจ

 

 ภาริสา รีสอร์ท

 

 ภาริสา รีสอร์ท ปาเลสามาถึงที่พักที่สวยงามแล้ว มีบรรยากาศแบบโรงแรมหรูเรียกได้ว่าเป็นสวรรค์ของนักท่องเที่ยวอย่างแท้จริง ตั้งอยู่บนหน้าผาทำให้คุณรู้สึกเหมือนอยู่ในสวรรค์อย่างแท้จริง โดยเฉพาะสระว่ายน้ำแบบไร้ขอบเพื่อให้คุณสามารถว่ายน้ำและชมทิวทัศน์ที่สวยงามของท้องทะเลได้ ผมจะเก็บภาพงานนี้ไว้จนกว่าหน่วยความจำจะเต็มครับ เพราะไม่ว่าจะถ่ายจากมุมไหนก็สวยงามตระการตาไปหมด

 

มาย บีช รีสอร์ท

 

มาย บีช รีสอร์ท เป็นอีกหนึ่งอสังหาริมทรัพย์ที่คุณจะหลงรักทันที บอกเลยว่าวิวนี้ดีต่อจิตใจมาก ท่านสามารถเพลิดเพลินกับวิวทะเลที่สวยงาม วิวแบบพาโนรามาจากล็อบบี้ของโรงแรมเหมาะแก่การพักผ่อนและถ่ายรูปสวยๆ มาก ห้องนอนก็เก๋ไก๋ ตั้งอยู่ติดกับชายหาดที่สวยงามและเงียบสงบ นี่คือทริปวันหยุดที่ต้องวางแผน

 

เดอะ ในหาน The Nai Harn

 

ที่พักสุดคลาสสิกที่ เดอะในหาน ผลลัพธ์ที่ได้คือการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างสไตล์ไทยและสมัยใหม่ เลือกจากห้องพักกว้างขวางห้าประเภท สะดวกสำหรับทั้งครอบครัวและคู่รักในทริปแสนหวาน นอกจากนี้ยังมีทัศนียภาพที่สวยงามของมหาสมุทรและสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพักมากมาย วิวสวยมากจนอยากกลับไปเช็คอินอีกครั้ง

 

เดอะ ซเลท ภูเก็ต The Slate

 

ที่พักสุดชิคของภูเก็ต The Slate คุณจะหลงรักห้องไฮไลท์ ด้วยพูลวิลล่าที่มีห้องสปา ห้องอบไอน้ำ และบัตเลอร์ส่วนตัวที่พร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง คุณจึงมั่นใจได้ว่าคุณจะพอใจกับทุกสิ่ง เหมาะแก่การพักผ่อนมากๆ มองเห็นทะเลสวยๆได้ที่ไหน? ฉันสามารถชาร์จพลังงานชีวิตของฉันได้อย่างเต็มที่

 

B-Lay Tong Phuket บีเลย์ ตอง

 

ที่พักสวย ภูเก็ต  บีเลย์ตอง เป็นรีสอร์ทสุดชิคบนหาดป่าตอง ห้องพักแต่ละห้องได้รับการตกแต่งในสไตล์ที่แตกต่างกัน อย่างไรก็ตาม หากคุณควบคุมโทนสีด้วยวิธีที่ทันสมัย ​​คุณก็จะได้ภาพถ่ายที่สวยงามอย่างแน่นอน ใครชอบแช่น้ำชมวิว บอกเลยว่าต้องไป! เพราะมีอ่างจากุซซี่ให้แช่น้ำชมวิวทะเลได้ หรือห้องพักในพูลวิลล่าซึ่งล้วนแต่ดีต่อจิตวิญญาณ เรารับประกันว่าคุณจะพึงพอใจมาก ครั้งนี้มันคุ้มค่าที่จะไปพักผ่อน

 

บทความแนะนำ